banner

Nếu ở cạnh ai đó không hợp mệnh thì sợ rằng sẽ rất xui xẻo và đen đủi, cùng xem 12 con giáp nên "tránh mặt" ai nhất nhé!

Dần, Mão và Tuất khắc với Dậu, Thân và Thìn

Người cầm tinh Dần, Mão và Tuất đều thuộc hành Thổ, là những người hướng tới và mong muốn một cuộc sống ổn định vững chãi, không muốn biến động và ngại thay đổi. Nếu ở bên họ là tuổi Dậu, Thân và Thìn sẽ khiến ba tuổi kia bị hao tài tốn của, cuộc sống chơi vơi, xuất hiện nhiều điều phải lo nghĩ. Thứ đầu tiên bị ảnh hưởng là công việc, có nhiều nguy hiểm phải đền bù, mất đi cơ hội thăng chức. Sau đó đương nhiên là tiền tài sẽ thiếu hụt đi vì phải lo toan giải quyết nhiều khúc mắc đó. Vốn là những người sống rất nội tâm, bình tĩnh thế nhưng Dần - Mão - Tuất gặp phải người trong ba tuổi Dậu - Thân - Thìn sẽ mất tự chủ, hay xảy ra tranh chấp cãi vã. Khi tâm trạng không thoải mái rất nhiều rắc rối sẽ xảy ra theo. Với những lý do đó, Dần, Mão, Tuất tránh được những người tuổi Dậu, Thân, Thìn là tốt nhất bạn nhé.
   
khactinh

Thìn, Tị, Ngọ khắc với Tuất, Hợi, Dần

Người cầm tinh Thìn, Tị và Ngọ vốn ở hành Hỏa vốn đã thiếu Thủy nếu ở bên các tuổi Tuất, Hợi vấn đề sẽ càng nghiêm trọng. Ảnh hưởng đầu tiên là các giao tiếp xã hội, gặp người này thì không kết giao nổi, thay vì bàn bạc lại tranh cãi thiệt hơn. Thìn, Tị, Ngọ vốn là những người sống rất phấn đấu, có chí khí nhưng gặp 3 người tuổi Tuất, Hợi, Dần lại như gặp phải đá cản đường. Mọi chuyện không thuận lợi đã đành, thậm chí lại khiến người hại mình, tổn thất cả kinh tế và địa vị xã hội. Mọi chuyện khác cũng không thuận lợi suôn sẻ theo, do đó Thìn, Tị và Ngọ nên giảm thiểu tối đa nhất có thể cơ hội hợp tác và ở bên cạnh ba tuổi Tuất, Hợi, Dần.

Mùi, Thân, Dậu khắc với Tý, Sửu và Tỵ

Người thuộc tuổi Mùi, Thân và Dậu đều mệnh Kim, thường có số làm giàu nhanh chóng, sự nghiệp thuận lợi. Thế nhưng gặp phải người ngũ hành thiếu nước như tuổi Tý, ngũ hành thiếu thổ như tuổi Sửu, ngũ hành thiếu lửa như tuổi Tỵ có thành công đến đâu cũng khó lòng bền vững được. Không hợp mệnh dẫn đến tính cách xung khắc, khó làm việc cùng nhau vì không có tiếng nói chung. Tuổi Mùi ưa giao tiếp, tuổi Thân thích sáng tạo và linh động, tuổi Dậu ngây thơ sẽ không hợp với nhóm con giáp ý chí kiên định khó thay đổi như Tý, Sửu, Tỵ. Những người Mùi, Thân, Dậu nếu tránh xa được Tý, Sửu và Tỵ sẽ không bị hao tài tốn của, không gian phát triển sẽ ngày một rộng lớn hơn. Bớt đi thời gian sức lực xảy ra tranh chấp sẽ có điều kiện thực hiện hết những giấc mơ mình mong muốn.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.