banner

Phụ nữ may mắn lắm mới lấy được những ông chồng thuộc con giáp này, bởi họ vừa giàu có vừa yêu vợ thương con hết mực.

Tuổi Hợi
Lãng mạn và thành thực, vững chắc là những đức tính đáng quý của người chồng tuổi Hợi đấy. Chàng luôn nhận hết trách nhiệm gánh vác gia đình và chỉ mong nửa kia có cuộc sống tuyệt vời nhất.
Đàn ông  tuổi Hợi là những người giàu sang phú quý, hơn ai hết họ biết nắm bắt số phận của mình trong tay. Một điều đáng ngạc nhiêu là 80% sự giàu có của người tuổi Hợi không phải do số phận mà do những lỗ lực của họ đạt được.
Những người tuổi Hợi sinh ra là để chinh phục thử thách và họ bị cuốn hút bởi những khát vọng lớn mà họ đặt ra. Đối với họ, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.
Chính vì thế, cô gái nào may mắn lấy được chàng trai tuổi này sẽ vô cùng may mắn vì được yêu thương, chiều chuộng, lại chẳng phải lo lắng gì về kinh tế.
Tuổi Tỵ
Đây là người rất giỏi kiếm tiền và biết nắm bắt lấy thời cơ ngàn vàng đến tay. Tuy bản thân họ rất quý trọng đồng tiền và khá quan tâm đến đời sốngvật chất nhưng lại không phải là người quá keo kiệt.
Ở bên cạnh chàng, bạn sẽ luôn được đáp ứng mọi nguyện vọng dù lớn nhỏ của mình, bởi tính cách của chàng cực hào phóng và thấu hiểu tâm tư người khác đấy nhé. Ngoài ra, đây cũng là một người đàn ông sẵn sàng lắng nghe để hòa hợp với người bạn đời của mình.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Tuổi Mão
Những chàng trai tuổi Mão thường rất thông minh đa tài nhưng họ cũng là người biết quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Họ không chỉ nghe lời người yêu vô điều kiện mà còn là những người rất chiều vợ sau khi kết hôn.
Trước mặt bạn bè, người thân, chàng trai tuổi Mão có thể tỏ vẻ thờ ơ với người yêu, thậm chí gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt.
Tuổi Sửu
Đây là con người luôn có mục tiêu rất xa và rộng, có chí tiến thủ lớn, cũng tự biết người biết ta. Chàng không hề tự cao tự đại, thích đi từng bước ổn định và cực kỳ có trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình..
Dù thời trai trẻ có thể không phải là người giàu có nhất nhưng một khi đã kết hôn, chàng sẽ càng nỗ lực nhiều hơn để tạo ra nền tảng vật chất vững chắc nhất, giúp cho người bạn đời bên cạnh  mình có được cuộc sống no đủ, không cần lo toan vất vả gì.
Tuổi Thìn
Trong mắt mọi người, dường như người tuổi Thìn gặt hái được thành công một cách quá dễ dàng, bởi họ không giỏi trong việc quản lý tài chính, cũng không quá nỗ lực để thực hiện một điều gì đó. Điều này cũng không có gì sai, bởi số mệnh giàu sang của con giáp này có tới 8 phần. Khi sinh ra họ đã có số mệnh may mắn như vậy rồi, nên sự cố tu vi gắng của họ chỉ cần bằng hoặc chưa bằng người khác thì cũng đã chạm tới thành công.
Đàn ông tuổi Thìn là những người có chí, họ phấn đấu nỗ lực không ngừng, vì thế nếu kết hôn với người tuổi Thìn, phụ nữ sẽ tha hồ ăn sung mặc sướng.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.