banner

Nhìn từ góc độ phong thủy phương Tây, các thiết kế hợp với các cung hoàng đạo sẽ đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho chủ của căn phòng ngủ.

Mỗi cung hoàng đạo lại có một nét đặc trưng, có những yếu tố đại diện và màu sắc riêng chúng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Hãy cùng trang trí cho phòng ngủ của bạn thích hợp với cung hoàng đạo của bạn để bạn luôn có được những giấc ngủ ngon, may mắn, thành công và hạnh phúc luôn ở bên cạnh bạn.
1. Ma Kết
Nếu bạn là người thuộc cung Ma Kết thì bạn thường là những người có trách nhiệm và tính kỷ luật cao, nhưng lại thiếu sự nhạy cảm.
Bạn có tính cách mạnh mẽ và không dễ gì bị dao động. Chính vì thế, bạn có thể chọn cho mình những chiếc tủ gỗ màu gụ, ghế bành hoặc sofa da, thảm trải sàn da báo có thể làm nổi bật thêm cho tính cách của bạn.
Chọn nội thất phòng ngủ đẹp cho 12 cung hoàng đạo
 
Màu sắc của bạn: Các màu sẫm như xám, nâu, xanh lá cây và xanh đá
2. Bảo Bình
Bạn là người sống nội tâm và suy nghĩ khác với nhiều người. Do đó, phòng ngủ hợp với tính cách của bạn sẽ không phải không gian cho những cuộc trò chuyện, mà sẽ là nơi yên tĩnh để bạn ngồi xem TV và thư giãn một mình. 
Màu sắc của bạn: Màu bạc, màu ánh kim, màu xanh da trời và họa tiết vải bông chéo
3. Song Ngư
Song Ngư là những người sống thiên về cảm xúc, do đó không gian phòng ngủ phù hợp với bạn phải là nơi đem lại cảm giác thư giãn.
Giường của bạn phải là giường êm ái, màu sắc ga trải giường có thể là xanh lá cây hay hoa cỏ đem lại cảm giác dễ chịu. Bạn cũng có thể đặt thêm cây xanh nhỏ trong phòng ngủ, nhưng nhớ là đừng đặt gần giường ngủ quá nhé!
Màu sắc của bạn: Màu xanh da trời, xanh nước hồ và màu vàng nhạt.
4. Bạch Dương
Bạch Dương là người sống sôi nổi và lạc quan. Điều đó có nghĩa là bạn thích sự tươi sáng và rực rỡ như năng lượng và sức sống của bạn. Do vậy, thiết kế phòng ngủ của bạn cần có những màu sắc nổi bật và ấm áp như màu đỏ.
Màu sắc của bạn: Màu đỏ đậm và màu hổ phách. 
5. Kim Ngưu
Kim Ngưu là người khá chắn chắn, ít thay đổi. Kim Ngưu thích những thứ đồ nội thất mang lại vẻ vương giả, lộng lẫy. Da, nhung, phi bóng là những chất liệu hợp với tính cách của bạn. Bạn có thể chọn rèm, sofa, bàn trà hay bộ ga gối với những sắc màu và chất liệu như vậy.
Màu sắc của bạn: Màu xanh lá cây, nâu, hồng và đỏ tươi.
6. Song Tử
Song Tử là người có khiếu thẩm mỹ tốt và bạn thích mọi thứ trong phòng ngủ của bạn được kết hợp hài hòa giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
Chọn nội thất phòng ngủ đẹp cho 12 cung hoàng đạo
 
Màu sắc của bạn: Vàng nhạt, xanh lá cây và xanh da trời.
7. Cự Giải
Những người thuộc cung Cự Giải thường kín đáo và không muốn phô trương không gian riêng tư của mình. Cự Giải cũng là người cực kỳ nhạy cảm nên bạn sẽ thích treo rèm để che bớt ánh sáng bên ngoài. Những bức tranh nhỏ ở đầu giường, những bóng đèn ngủ ánh vàng ấm áp cũng làm tăng tính nhạy cảm cho căn phòng với gam màu nhẹ nhàng.
Màu sắc của bạn: Các gam màu sáng như trắng, màu ngọc trai, vàng và màu xanh tím.
8. Sư Tử
Sư Tử là người luôn muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý hay nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Bạn trở thành biểu tượng của sự cao quý, vương giả và có tính thống trị giống như mặt trời. Do đó, phòng ngủ phù hợp với bạn nên được trang trí với màu sáng, rực rỡ và bắt mắt.
Màu sắc của bạn: Vàng cam, vàng tươi, đỏ và tím.
9. Xử Nữ
Xử Nữ là người đáng tin cậy và không hay thay đổi. Đồng thời, bạn cũng là người khéo léo và hay chú ý đến những chi tiết nhỏ. Do vậy, căn phòng ngủ phù hợp với bạn cần phải là nơi có sự kết hợp hài hòa của nhiều vật dụng, đặt biệt là những đồ trang trí và đồ handmade.
Màu sắc của bạn: Xanh dương, xanh lá cây, màu kem, màu trắng và màu nâu sẫm.
10. Thiên Bình
Chọn nội thất phòng ngủ đẹp cho 12 cung hoàng đạo
 
Thiên Bình luôn cố gắng tạo sự cân bằng trong các mối quan hệ, trong suy nghĩ, hành động và môi trường sống. Phòng ngủ phù hợp nhất dành cho bạn sẽ là nơi có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn, thanh lịch và tiện nghi, bao gồm rèm cửa mỏng, không gian thoáng mát và mùi hoa oải hương ngọt ngào. 
Màu sắc của bạn: Xanh pastel, xanh dương và xanh lá cây nhạt.
11. Bọ Cạp
Bọ Cạp là người cởi mở và do vậy không gian phòng ngủ cũng là nơi để bạn biến chúng thành không gian thoải mái khi thư giãn. Bạn có thể lắp đèn ngủ mờ và biến phòng ngủ trở thành một chiếc hang trú ngụ thực sự an toàn và hoang dã để nghỉ ngơi.
Màu sắc chính trong phòng ngủ của bạn là vàng sẫm, đỏ, đen và đỏ tía
12. Nhân Mã
Phong cách sống của Nhân Mã là hòa đồng, tự do và phóng khoáng. Do đó, phòng ngủ phù hợp với Nhân Mã phải là một không gian rộng với giường ngủ thoải mái và gối bông mềm mại. 
Màu sắc của bạn: Màu cầu vồng và các màu từ xanh da trời cho đến tím nhẹ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.