banner

Trong những bộ phim truyền hình luôn luôn có một nhân vật có tính cách lương thiện đáng yêu, lấy đức báo oán, nhưng luôn bị người khác lợi dụng. Thực tế cuộc sống cũng vậy, vẫn còn tồn tại những con người rất nhẹ dạ, cả tin, dễ bị người khác đâm sau lưng. Trong 12 con giáp, những con giáp nào dễ bị lừa nhất đây?

Đứng thứ ba là tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất dễ tin tưởng bạn bè, chỉ cần nghe đối phương nói vài câu là họ đã xác định người này là bạn tốt của mình, dễ dàng dốc bầu tâm sự kể với người khác chuyện của mình, nhưng thực sự người khác không hề quan tâm tới họ, trừ phi có mang lại một lợi ích cá nhân gì đó. Hết giá trị lợi dụng rồi, họ sẽ bị đối phương đâm lén sau lưng.

Đứng thứ hai là tuổi Tỵ



Có nhiều người rất ngờ vực sự lương thiện của người tuổi Thìn, nhưng ngoài một số ngoại lệ ra, người tuổi Thìn bản tính thực sự rất thân thiện, đều chỉ hi vọng điều tốt cho người khác. Nhưng với tính cách như vậy, họ rất dễ bị đâm sau lưng, cũng khó trách vì người tuổi Thìn thật sự “tỏa sáng” quá mà!

Đứng thứ nhất là tuổi Mùi



Những con giáp khác dù bản tính lương thiện, thật thà nhưng tốt xấu gì họ vẫn biết cách giữ khoảng cách với những người họ không tin tưởng. Nhưng người tuổi Mùi quá ngây thơ chân chất, quá nhẹ dạ cả tin người khác nên dễ bị người khác bắt chẹt. Những người hiểu rõ người tuổi Mùi có thể dễ dàng đâm lén sau lưng họ, thậm chí có thể đâm trúng chỗ chí mạng, khiến người tuổi Mùi nhất thời khó lòng đứng dậy được


ST
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.