banner

Theo thuật xem tướng tay, bàn tay được chia thành 5 dạng khác nhau, mỗi loại tượng trưng cho những tính cách riêng biệt. Vậy tay bạn thuộc kiểu nào?

Bàn tay của bạn thuộc hình dạng nào trong số dưới đây:
hinh dang ban tay noi gi ve ban 1 khoahocthuvi.net

1. Dạng nón
Kiểu bàn tay này thường thấy ở giới nghệ sĩ và các nhà sáng chế. Người có bàn tay dạng nón rất coi trọng nghệ thuật, âm nhạc và văn học. Họ sở hữu trí tưởng tượng dồi dào, nhạy cảm và thầm lặng. Họ dễ đam mê điều gì đó nhưng cũng có thể thấy chán ngay. Nhưng người này thường ra quyết định rất chóng vánh, vì thế đôi khi lại hối tiếc về sau.
2. Dạng ‘Ngoại cảm’
Người sở hữu kiểu tay này được cho là có khả năng ngoại cảm, chí ít thì trực giác cũng rất mạnh. Lãng mạn và giàu lòng trắc ẩn, họ chú trọng khiếu thẩm mỹ và tác phong. Tuy nhiên, những người này khá là phụ thuộc người khác. Đàn ông thường thấy phụ nữ có tay kiểu này rất đáng yêu.
3. Dạng ‘Triết gia’
Bàn tay này thường thuộc về nhóm triết gia, học giả. Họ trầm tính, hiếu học, suy nghĩ logic, óc phân tích tốt và thường đưa ra những ý tưởng tuyệt vời.
Kiểu người này thường không quá chú tâm đến tiền bạc, chỉ hứng thú với kiến thức mà thôi nên cũng không quá dư giả, trừ phi họ quá giỏi, quá xuất sắc về một mảng nào đó và trở nên nổi tiếng. Họ rất nhạy cảm, nhưng không giàu xúc cảm.
4. Dạng vuông
Người có bàn tay vuông rất nghiêm túc, cẩn thận, đầy trách nhiệm và là đối tượng có thể dựa vào. Càng những dự án lớn và khó khăn lại càng giúp họ chứng tỏ năng lực của mình. Kiểu người này thực tế, óc xét đoán tốt, biết điều, khiêm tốn và không quá tin tưởng vào những điều hào nhoáng.
Tuy nhiên, họ không mấy thoải mái với người lạ và có thể rất cứng đầu. Trong thâm tâm, người có tay vuông tham vọng và nỗ lực phấn đấu để bản thân tiến bộ.
5. Dạng thìa
Dạng bàn tay này thường thấy ở những người giàu sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, có những ý tưởng đột phá, trái với lẽ thường và thích đối đầu với cái cũ. Ham mê bất kỳ lĩnh vực nào đòi hỏi óc sáng tạo và sự độc đáo, kiểu người này thường là những nghệ sĩ, nhà sáng chế, người tiên phong, nhà thám hiểm tuyệt vời.
Họ táo bạo, tràn trề sức sống và quả cảm, thích khám phá những nền văn hóa, ý tưởng mới và cả những vùng đất mới.
Bàn tay bạn là dài hay ngắn?
Làm như hình dưới đây. Nếu chiều dài một gang tay của bạn bằng chiều dài cánh tay trên, bạn có bàn tay dài. Ngược lại, bạn có bàn tay ngắn.
hinh dang ban tay noi gi ve ban 2 khoahocthuvi.net

Bàn tay ngắn
Là người có trái tim vĩ đại. Khi gặp vấn đề, bạn sẵn sàng đối mặt và giải quyết thay vì quay lưng trốn tránh. Bạn không quá chú trọng tiểu tiết mà quan tâm đến bức tranh toàn cảnh hơn. Tuy nhiên, bạn thường hay bất cẩn, vì thế dễ phạm cùng một lỗi hết lần này tới lần khác.
Bàn tay dài
Tinh tế và bẩm sinh đã hay xấu hổ, bạn thường xuyên phát hiện những điều nhỏ nhặt. Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, bạn thích tìm tòi, khám phá và có lẽ là giỏi toán. Dù chọn công việc gì, bạn cũng đều thành thạo và nhiều khả năng sẽ thành công trong sự nghiệp.
Nguồn: Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.