banner

Những bức tranh phong thủy phù hợp sẽ mang lại luồng sinh khí để trấn áp tà khí và để đón tài lộc vào nhà cho gia chủ.

Tranh phong thủy treo phòng khách là vật dụng trang trí vừa có tác dụng làm đẹp ngôi nhà, vừa đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Sở hữu những bức tranh phong thủy trong nhà, gia chủ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm những tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.
Cách chọn tranh phong thủy treo phòng khách phù hợp với từng tuổi
Tranh Con gà
Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến, có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Ngoài ra, bài trí gà trống còn giúp mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.
Ý nghĩa một số tranh phong thủy thường treo trong nhà
 
Khi treo tranh gà, mỏ gà phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc ngoài cửa sổ, hàm ý ra ngoài kiếm ăn, có thể đem lại tiền tài may mắn. Hơn nữa tranh con gà cũng có tác dụng ngăn trừ hung thần, vì vậy rất thích hợp đặt ở phòng khách hoặc cửa chính.
Thuyền buồm doanh nhân và ý nghĩa phong thủy
Trong phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng trong kinh doanh. Các thương nhân ngày xưa thường chọn biểu tượng  chiếc thuyền buồm vì nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều thuận lợi, với chiếc thuyền buồm căng gió đang đi về hướng bạn, sẽ mang lại cho bạn nhiều vận may và tài lộc.Thuận buồm xuôi gió có nghĩa là mọi việc thuận lợi, xuôi chèo mát mái, làm việc gì cũng tiện lợi, buôn bán gì cũng thành công tốt đẹp.
Vì vậy bức tranh thường được dùng  để mừng tân gia đại khiết, hay khai trương đại lợi và thành công.
Tranh cửu ngư quần hội (cá)
Trong phong thủy, cá mang ý nghĩa rất tốt, nghĩ là mỗi năm đều có đủ ăn đủ tiêu. Theo quan niệm của người Việt cổ, cá chép là biểu tượng của sự thành công với tích 'cá chép vượt vũ môn hóa rồng'. "Cửu ngư quần hội" là bức tranh vẽ 9 con cá chép Nhật (cá Koi) quần tụ dưới ao Sen.
Ý nghĩa một số tranh phong thủy thường treo trong nhà
 
Sen biểu tượng cho sự tinh khiết, trong sáng, thịnh vượng, hoàn hảo. Những hàm ý quyện với nhau tạo nên một bức tranh có sinh khí mạnh mẽ. Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý gắn liền với các câu chuyện vượt vũ môn hóa rồng để thể hiện cho sự thăng tiến công danh, địa vị, tài lộc.
Tranh Mã đáo thành công
Ý nghĩa một số tranh phong thủy thường treo trong nhà
Nếu gia chủ cầm tinh không hợp với ngựa, như chuột và trâu, cũng không thích hợp treo tranh tuấn mã
Tuy nhiên tranh tuấn mã không nên treo ở phía Nam, sẽ phạm vào “hỏa thiêu thiên môn”. Nếu treo như vậy những người trong gia đình sẽ dễ gặp những điều không may như đau đầu, chóng mặt, dễ ho. Hơn nữa, con cái không hiếu thuận, thường xảy ra tranh chấp với cha mẹ. Treo tranh Tuấn mã mang ngụ ý thăng quan tiến chức. Những người sinh vào mùa thu đông thiếu hỏa nên treo bức tranh tuấn mã có tính nóng, có thể tương trợ cho gia chủ.
Tranh chim hạc mặt trời mọc và ý nghĩa phong thủy
Hạc còn  mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể dùng dây đeo có biểu tượng chim hạc để cầu nguyện vận may luôn bên mình.
Tranh chữ
Các chữ thường treo là Phúc, Lộc, Thọ với mong muốn trực tiếp từ nghĩa của các chữ mang lại. Ví như chữ "Phúc" treo gần cửa ra vào nghiã là" Phúc rơi vào đầu", tức hạnh phúc sẽ đến với gia đình.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.