banner

Thực hiện những việc này cũng chính là ứng dụng các qui luật của phong thủy một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, tạo nên tiền đề may mắn cho bạn

Một số người luôn vứt tiền lung tung, đây là thói quen xấu dễ dàng tạo thành tác đông tiêu cực đến sự giàu có của bạn. Có lúc bạn quên tiền trong túi quần áo và cho vào máy giặt, điều này làm bạn mất tài sản dễ dàng hơn. Bạn nên chú ý hơn, để làm giàu bạn hãy học cách chi tiêu cũng như học cách tiết kiệm. Để tích lũy tài sản bạn thử sử dụng con heo và bỏ vào đó những đồng tiền lẽ và sau thời gian bạn sẽ có một số tiền tiết kiệm đáng kể.
“Mẹo” nhỏ nhưng  mang tài lộc lớn đến cuộc sống cho bạn

Những người làm ăn không nên để vỉ đập ruồi vào ngăn giữ tiền và không để chổi gần nơi giữ tiền vì nó sẽ xua đuổi khách hàng. Cần để chúng khuất tầm mắt. 
“Mẹo” nhỏ nhưng  mang tài lộc lớn đến cuộc sống cho bạn
 
Để có may mắn trên đường công danh, đeo nhẫn ở ngón trỏ. Để tình duyên bền lâu, đeo nhẫn ở ngón đeo nhẫn. Tuy nhiên, đừng bao giờ đeo nhẫn ở ngón cái vì nó thể hiện sự mất mát của cải và tổn hại về đường công danh.
Theo phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm phong thủy quan trọng. Ngày xưa, người ta dùng tiền xu đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn. 
“Mẹo” nhỏ nhưng  mang tài lộc lớn đến cuộc sống cho bạn
Mang theo tiền xu kết thành hoa mai bên mình sẽ mang lại may mắn 
Nếu gắn máy quạt màu đỏ ở chính giữa, ở hướng nam hoặc tây nam của căn phòng bạn thường xuyên sử dụng nhất, may mắn sẽ ngập tràn nhà.
Cho vài gram muối biển hoặc một ít đất vào một chiếc bọc nhựa rồi đặt vào ví tiền, tốt nhất là nhét vào một ngăn bí mật nào đó trong ví. Hàng tháng nên thay mới để cho linh nghiệm.
Tương tự, cho muối vào các hộp nhỏ rồi đặt ở mọi ngóc ngách trong nhà để rước may mắn vào nhà. 10 ngày lại thay muối một lần. Hoặc cho muối vào túi vải rồi treo ở giữa cửa chính, thay muối mỗi tháng một lần. 
“Mẹo” nhỏ nhưng  mang tài lộc lớn đến cuộc sống cho bạn

Cắt một đoạn chỉ màu xanh lá cây dài 30cm, quấn 5 vòng quanh ngón út theo chiều kim đồng hồ rồi buộc lại. Tương tự như trên, nam tay trái, nữ tay phải. Bằng cách này, bạn sẽ có được nhiều may mắn.
Đeo một chiếc nhẫn ngọc bích trên ngón út để cầu tiền tài vào túi. Nếu là nam thì đeo trên tay trái, nữ thì đeo tay phải. May mắn sẽ tràn trề nếu chiếc nhẫn làm hoàn toàn từ ngọc bích. 
“Mẹo” nhỏ nhưng  mang tài lộc lớn đến cuộc sống cho bạn

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.