banner

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các chuyên gia về y tế khuyên chúng ta nên nude khi ngủ?

lợi ích của ngủ nude
Việc ngủ nude sẽ làm tăng khả năng sinh sản ở phái mạnh.

Tốt cho phái mạnh

Theo một nghiên cứu mới từ Viện nghiên cứu Sức khỏe trẻ em và Phát triển con người Maryland và Đại học Stanford cho biết việc ngủ nude sẽ làm tăng khả năng sinh sản ở phái mạnh.
Theo một nghiên cứu được trình bày tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Y học sinh sản tại Baltimore, những người đàn ông đang mong đợi trở thành những người cha thì nên ngủ trong tình trạng nude hoặc mặc quần soóc rộng rãi như của các võ sĩ quyền Anh để có các cơ hội tốt nhất giúp đối tác của họ mang thai.
Các nhà nghiên cứu đã theo dõi việc lựa chọn đồ lót của 500 nam giới và giám sát chất lượng tinh trùng của họ trong 12 tháng.
Họ thấy rằng những người đàn ông mặc quần đùi trong ngày và ngủ nude vào ban đêm đã giảm 25% phân mảnh DNA trong tinh trùng của họ so với những người đàn ông mặc quần đùi bó sát ngày và đêm.

Ngủ nude giúp bạn tăng ham muốn

Khi ngủ nude da của phải đẹp tiếp xúc với da của phái mạnh sẽ sinh ra chất oxytocin , một loại hooc môn giúp tăng ham muốn tình dục ,Mang lại cho cả hai cảm giác thích thú hơn so với khi ân ái trong trạng thái mặc quần áo.Loại hooc môn này cũng giúp cho giảm bớt những căng thẳng , tăng khả năng tin cậy và khả năng cương cứng .

Giảm đau hiệu quả khi bạn ngủ nude thường xuyên

Việc ngủ nude có khả năng giảm các cơn đau của phụ nữ .Khi phụ nữ ngủ mà không có sự cản trở của quần áo trên người ,các cơ bắp sẽ hoàn toàn thư giản và hệ thần kinh được điều chỉnh tích cực .Máu lưu thông có thể tăng tốc để cải thiện táo bón mãn tính tiêu chảy mãn tính , đau đầu và đau lưng.

Cải thiện chứng mất ngủ

Ngủ nude có thể cải thiện được chứng mất ngủ .Nếu không có quần áo khi ngủ ,cơ thể con người sẽ được thư giãn ,nếu không hài lòng với việc ngủ khỏa thân khi ngủ , bạn có thể lựa chọn cách ăn cháo kê khi ngủ .Các riboflavin có trong hạt kê có tác dụng giúp bạn ngủ ngon hơn .
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.