banner

Cùng điểm loại loạt nhân vật phản diện từng khiến "Khỉ con" Songoku và nhóm bạn một phen sóng gió nhé!

Bộ phim Dragon Ball: Resurrection 'F' ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 này sẽ làm "rụng tim" các fan hâm mộ với sự trở lại của Frieza Đại Vương - một kẻ thù cũ của Goku.
Tuy nhiên, hắn vẫn chưa phải là ác nhân đáng sợ duy nhất của loạt truyện Bảy Viên Ngọc Rồng lần này.
Piccolo (Pô-cô-lô)
Dù đã đứng về phe chính nghĩa, nhưng Piccolo lại từng là kẻ thù không đội trời chung đầu tiên của Songoku. Chính xác hơn, anh là hậu duệ của Đại ma vương Piccolo, vốn được sinh ra để trả thù Khỉ con vì đã sát hại cha mình.
Sau khi người Saiya đổ bộ Trái đất, Piccolo bất đắc dĩ phải liên thủ với Songoku đối đầu mối họa chung. Trải qua nhiều trận chiến, chiến binh Namek này dần bị cảm hóa và trở thành một đồng minh đáng tin cậy nhất.
Vegeta (Ca-Đíc)
Hoàng tử Saiya Vegeta là một nhân vật vô cùng ngạo mạn, luôn đặt bản thân cao hơn người khác. Vegeta lớn lên từ một tuổi thơ khắc nghiệt vì hành tinh Saiya bị chiếm giữ bởi bạo chúa Frieza.
Ban đầu hắn cùng hai thành viên còn sót lại của tộc Saiya là Nappa và Raditz mang dã tâm chiếm Trái Đất để khôi phục lực lượng, nhưng rồi bại trận thê thảm trước Khỉ con.
Sau cuộc chiến chống lại Frieza ở hành tinh Namek, gã Saiya kiêu ngạo dần dẹp bỏ hận thù, chuyên tâm rèn luyện để một ngày có thể tỉ thí công bằng và đánh bại Songoku.
Turles (Phim Dragon Ball: Tree of Might)
Vốn là một chiến binh Saiya cấp thấp, Turles đã may mắn thoát chết khi đào ngũ trước khi hành tinh Saiya bị Frieza hủy diệt.
Cùng với những thuộc hạ của mình, Turles lập một băng hải tặc vũ trụ chuyên cướp bóc và tàn phá các hành tinh yếu đuối. Tại Trái đất, hắn đã gieo trồng hạt giống của Cây Sức Mạnh, giúp người ăn quả có sức mạnh ngang với hành tinh nuôi dưỡng nó.
Với ngoại hình y hệt Goku, Turtles được tác giả Akira Toriyama xây dựng như một "phiên bản độc ác" của Khỉ con và giả sử cậu ta không bị mất trí nhớ lúc rơi xuống Trái đất.
Frieza (Fi-de)
Theo lời tác giả Akira Toriyama thì tạo hình nhân vật Frieza được dựa theo những con quái vật mà ông đã tưởng tượng từ nhỏ.
Ngoài chỉ số sức mạnh vũ trụ cao nhất vào thời điểm mà hắn xuất hiện (530.000) cùng khả năng biến hình, Frieza còn được biết đến như một nhân vật phản diện tàn nhẫn và hiểm độc nhất vũ trụ khi chính hắn là kẻ đã diệt chủng dân tộc Saiya.
Trong bộ phim Dragon Ball Z: Resurrection 'F' ra rạp lần này, hắn hồi sinh và sở hữu thêm một hình dạng mới mang tên Golden Frieza có sức đánh ngang ngửa với cấp độ Super Saiyan God của Goku.
Cell (Xên Bọ Hung)
Được tạo ra bởi tiến sĩ điên Dr. Gero, Cell là một thiết kế hoàn hảo sở hữu tất cả sức mạnh của những chiến binh vĩ đại nhất vũ trụ như cha con Frieza, Songoku, Vegeta (Ca-đíc).
Sau khi hấp thụ hai robot sinh đôi số 17 và 18 và trở thành bản thể hoàn hảo, Cell tổ chức đại hội võ thuật thách thức cả thế giới.
Cell là phản diện đầu tiên từng thành công trong việc giết chết Songoku, bản thân hắn cũng có nhiều fan hâm mộ khi có tinh thần quân tử chỉ muốn đối đầu với những kẻ mạnh, chứ không hề lăm le chinh phục thế giới như những ác nhân khác.
Majin Buu (Ma Bư)
“Ma Bư béo” vốn là một quái vật cổ xưa được pháp sư Babidi giải thoát để giúp hắn thống trị thế giới. Có bản tính ngây thơ, ban đầu Buu Mập chỉ mù quáng làm theo lời chủ nhân chứ bản thân không hề độc ác.
Thế nhưng trong một lần tức giận, Buu Mập đã làm thức tỉnh phần nhân cách xấu trong minh là Buu Ốm rồi bị gã này nuốt chửng.
Buu Ốm sau đó tiến hóa thành Kid Buu với sức mạnh hủy diệt Địa cầu chỉ bằng một cái phủi tay. Để đánh bại hắn, Goku đã phải sử dụng tuyệt chiêu mạnh nhất của mình là Spirit Bomb.
Về sau, Goku đã xin Diêm Vương cho Kid Buu đầu thai thành một người tốt rồi nhận cậu làm đệ tử.
Cooler (Phim Cooler’s Revenge)
Trong tập phim dài Cooler’s Revenge, chúng ta biết được rằng Frieza còn có một gã anh trai hiện đang chinh phạt những thiên hà xa xăm. Nghe tin em và cha bị sát hại, gã đã tức tốc kéo quân đến Địa cầu thách đấu với Songoku.
Cũng giống như em trai, hắn có khả năng thay đổi hình dạng để gia tăng sức mạnh. Ở lần biến hình cuối cùng, Cooler đủ sức đối đầu trực diện với Super Saiyan Goku cấp I – điều mà Frieza và Vua Cold từng thất bại.
Broly
Từ lúc được hạ sinh ở hành tinh Saiya, chỉ số sức mạnh của Broly đã lên đến 10.000. Cha của Broly là  Paragas nhận thức được mối nguy hiểm từ nguồn năng lượng khổng lồ cứ ngày một tăng lên theo cấp số nhân của con mình, nên đã tạo ra một chiếc vòng để kìm hãm bớt sức mạnh của hắn.
Mang trong lòng mối tư thù với Kakarot (tức Songoku), Broly sớm phá bỏ được chiếc vòng và đạt đến đẳng cấp Legendary Super Saiyan. Nhưng cái giá phải trả là hắn phát điên và giờ đây chỉ thích giết chóc và hủy diệt.
Super Android 17 (series Dragon Ball GT)
Super Android 17 là sự kết hợp bởi Android 17 và Hell Fighter 17, được tạo ra bởi Dr. Gero và Dr. Myuu.
Ngoài sức mạnh ngang tầm một Super Saiyan cấp 4, Super Android 17 còn nguy hiểm hơn với chiêu thức hấp thụ sức mạnh của mình có thể vô hiệu hóa các đòn tấn công năng lượng.
Nhờ sự giúp đỡ của Android 18, Songoku đã tìm ra điểm yếu của Super Android 17 và đánh bại gã này.
Syn Shenron
Được tạo ra bởi năng lượng tiêu cực từ những điều ước mà 7 viên ngọc rồng từng đáp ứng, Syn Shenron và 6 Ác Long khác vô tình được đánh thức bởi Đại vương Pilaf. Hắn cũng là là kẻ thù cuối cùng của nhóm bạn Songoku trong series Dragon Ball GT.
Sau khi hấp thụ sáu viên ngọc bóng tối còn lại, Syn Shenron trở thành Omega Shenron với dã tâm hủy diệt cả vũ trụ.
Không chỉ sở hữu sức mạnh vượt mặt Super Saiyan cấp 4, Shenron còn là một kẻ sẵn sàng chơi bẩn để chiến thắng nếu cảm thấy mình bị thất thế trước kẻ thù.
Thần hủy diệt Beerus (phim Dragon Ball: Battle of Gods)
Beerus là thần hủy diệt của vũ trụ thứ 7 trong số 12 vũ trụ Dragon Ball. Đúng như tên gọi, ông ta được giao trách nhiệm phá hủy các hành tinh để lấy lại cân bằng vũ trụ.
Tuy có tính cách vui tươi và lịch sự, nhưng nhân vật này vô cùng đáng sợ khi hắn đang phẫn nộ hoặc buồn chán.
Beerus từng phá hủy cả nửa hành tinh chỉ vì họ phục vụ hắn… món ăn quá nhiều mỡ. Với sức mạnh hủy diệt cả thiên hà chỉ bằng một cái phẩy tay, Beerus cũng là phản diện đầu tiên trong một bộ phim dài có chiến thắng hoàn hảo trước Songoku.
Theo Kênh 14
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.