banner

Việc thay đổi mái tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn có khả năng chuyển vận, tốt đẹp hơn và đặc biệt hơn đem đến cho bạn nhân duyên tốt.

Cái răng cái tóc là góc con người”, từ ngày xưa, ông cha ta đã hiểu được tầm quan trọng của mái tóc. Chỉ cần có một kiểu tóc hợp với khuôn mặt và trang phục, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn. Không những vậy, theo phong thủy, mái tóc còn có mối liên hệ mật thiết với vận mệnh của chúng ta. Thay đổi kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn chuyển xấu thành tốt và mang lại một cuộc sống may mắn, tốt đẹp hơn.
1. Khuôn mặt vuông là khuôm mặt của hành thổ mà hỏa sinh thổ nên
Đối với khuôn mặt vuông, bạn nên chọn các kiểu tóc dài, uốn lọn với phần tóc mái chạm vào đường chân mày hoặc che khuất một phần khuôn mặt sẽ làm cân bằng diện mạo của bạn.
2. Khuôn mặt thon dài là khuôn mặt của hành mộc  thủy sinh mộc
Để tạo ấn tượng cho khuôn mặt thon dài, bạn nên chọn các kiểu tóc có phần tóc mái cắt xéo một bên, phía trên gò má. Kiểu tóc này sẽ tạo ấn tượng và độ rộng cho toàn khuôn mặt. Bạn nên tránh các kiểu tóc dài, duỗi thẳng và kiểu tóc cắt ngang trán sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thon dài hơn.
Mái tóc đẹp hợp phong thủy cho bạn nhân duyên tốt
Mái tóc cũng ảnh hưởng đến phong thủy con người
3. Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt của hành hỏa
Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì tất cả các kiểu tóc đều phù hợp với khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, bạn nên để các kiểu tóc mái sẽ trông xinh đẹp và đáng yêu.
4. Khuôn mặt hình trái tim là khuôn mặt của hành kim mà thổ sinh kim nên  
Đối với khuôn mặt hình trái tim, bạn nên chọn các kiểu tóc cắt cao ở phần trán và rộng xung quanh phần gò má và miệng. Các kiểu tóc nữ tính đều phù hợp với khuôn mặt trái tim.
Mái tóc ngắn: Người tóc ngắn rất độc lập, cởi mở và tự chủ. Tuy nhiên, những người ngay từ nhỏ đã để mái tóc cực ngắn đa phần không được cha mẹ chăm sóc chu đáo hoặc thiếu thốn tình thương từ cha mẹ. Do đó, những người có mái tóc cắt ngắn có thiên hướng muốn được người khác yêu thương mình nhiều hơn. Những người có mái tóc ngắn uốn gợn sóng nên chú ý nhiều đến sức khỏe vì bạn sẽ phải gặp các vấn đề về tim mạch.
Mái tóc đẹp hợp phong thủy cho bạn nhân duyên tốt
Ảnh minh họa
Mái tóc ngang vai: Những người có mái tóc dài ngang vai, đuôi tóc uốn cúp vào trong có một vẻ ngoài tao nhã. Tuy nhiên, bạn quá quan tâm vẻ ngoại hình bề ngoài mà bỏ qua những thứ khác nên thường gặp khó khăn trong các mối quan hệ
Những người sở hữu mái tóc dài đến thắt lưng, lượn sóng tự nhiên thường có xu hướng thích cuộc sống cao sang, tiện nghi. Để có được cuộc sống như vậy, đôi khi họ sẵn sàng mất nhiều thời gian để nghiên cứu tỉ mỉ, chi tiết từng việc dù nhỏ hay lớn.
Không nên để tóc mái che lấp trán vì vầng trán là bình minh của vận mệnh, đại diện cho quan lộ rộng mở, khong nên bị che chắn. Tuy nhiên, đối với những người trán dô hoặc xem ngày thấy sinh vào tháng 4 âm lịch (bản tính cứng cỏi) cũng nên để tóc mái để cuộc sống được thuận lợi hơn. Khi bạn cần tăng vẻ đẹp nhẹ nhàng hay muốn kiềm chế tính nóng nảy cũng nên để tóc mái.
Hai bên má được coi là cửa đón khí. Những người che má bằng tóc thường không tự tin hoặc là người rất can đảm. Cho dù họ không tự tin hay dũng cảm, những người này vẫn chú ý đấu tranh so tài trong tất cả các quan hệ đối tác.
Mái tóc đẹp hợp phong thủy cho bạn nhân duyên tốt
Ảnh minh họa
Khi tóc dài và thẳng tự nhiên, những người này thường thiện chí và rất thông minh. Những người có mái tóc dài thường bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của người khác giới.
Tóc chẻ ngôi: Ngôi giữa là bạn rất trung thực, dũng cảm và thực tế. Ngôi lệch một bên là bạn khá nhẹ nhàng và lãng mạn trong tính cách.
Những người thích làm tóc theo kiểu của dân tộc khác thường thích những điều mới mẻ, công việc có tính chất thay đổi thường xuyên, rất yêu thích các quyết định của mình và luôn làm chủ tính huống cho dù nó khó khăn đến đâu.
Tóc uốn quăn hoặc dợn sóng: là những người mong muốn một cuộc sống thoải mái và hoàn hảo. Bạn thường giải quyết mọi việc rất nhanh, không có gì là nghiêm trọng đối với bạn. Bạn thường đạt được thành quả chỉ cần 1 nỗ lực nhỏ (làm ít được nhiều). Tuy nhiên trong hôn nhân thì bạn cần chú ý xem tuổi vợ chồng cẩn thận.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.