banner

Cuối năm 2016, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây rất may mắn vì kiếm tiền như nước.

Tuổi Ngọ
Với những chú Ngựa thông minh, năng động, chuyện kiếm tiền, làm giàu trong năm Bính Thân sẽ dễ dàng hơn so với người khác.
Được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Ngọ càng thênh thang, rộng mở. Ngay trong tình huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía họ.
Nhưng nên nhớ, vấn đề nào cũng có hai mặt, thuận và nghịch đối nhau. Để nắm bắt triệt để cơ hội làm giàu, người tuổi Ngọ vẫn cần phải hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro bất ngờ xảy ra.
Tốt nhất bạn nên nhờ ai đó “tay hòm chìa khóa” cho mình. Năm con Khỉ có Nguyệt Đức quý nhân che chở, tình yêu, hôn nhân của những chú Ngựa cũng khá thuận lợi. Nhiều khả năng, bạn sẽ “song hỉ lâm môn” trong năm 2016.
Tuổi Dậu
Dù vẻ bề ngoài không hoàn hảo và thu hút sự chú ý của mọi người nhưng người tuổi Dậu lại được người cổ xưa cho rằng con giáp này có dòng dõi phượng hoàng. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài.
Người tuổi Dậu luôn làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Chính con giáp này là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.
Trong những tháng nửa cuối năm 2016 này, người tuổi Dậu sẽ có nhiều bất ngờ, thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Tuổi Tuất
Tuổi Tuất sẽ gặt hái được rất nhiều may mắn nửa cuối năm nay. Với quý nhân Thiên Đức và Nguyệt Đức sẽ hình thành vận trình Nhật Nguyệt hội chiếu, đồng thời Tam hội Thái Tuế cũng hỗ trợ rất nhiều cho tuổi này. Những điều học được từ trước sẽ có cơ hội để phát huy và công việc tiến triển rất thuận lợi. Chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng nhiều bởi ví tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Sức khỏe ổn định và bạn có thể thoải mái tham gia vào những hoạt động tập thể, chuyến dã ngoại, chuyến du lịch mà bạn dự định từ lâu. Tình yêu của người tuổi Tuất năm nay sẽ khiến cho rất nhiều người ghen tị. Điều bạn cần làm chính là vun đắp tình cảm giữa mình với người ấy để tình yêu sẽ ngày một tiến xa hơn.
Tuổi Mùi
Được Kim Dư quý nhân nhập mệnh, công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển vô cùng thuận lợi trong nửa cuối năm Bính Thân, cơ hội thăng chức, tăng lương vì thế cũng nhiều hơn.
Điều cốt lõi là bạn phải học cách chế ngự cảm xúc của chính mình. Chỉ cần đôi chút lơ là, một vài phút giây không tập trung, rất có thể bạn sẽ tự mình đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy nên, dù được quý nhân hay cát tinh tương trợ đi nữa, thành hay bại vẫn ở chính bản thân bạn.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.