banner

Còn vài tháng nữa là hết năm, cùng xem có điều gì thú vị chờ đón 12 con giáp sắp tới nhé!

Tuổi Tý

Năm nay là Thái tuế tam hợp, tạo điều kiện cho tuổi Tý gặp được nhiều người tốt, nửa cuối năm sẽ có quý nhân phù trợ. Vận mệnh khá tốt, tuổi Tý có cơ hội nhiều hơn trong sự nghiệp cũng nhờ vào những mối quan hệ này. Tài lộc cuối năm của tuổi Tý sẽ tăng lên, có nhiều cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập.

Tuổi Sửu

Cuối năm nay người tuổi Sửu sẽ gặp được một người giúp đỡ rất nhiều trong công việc, hoàn thiện những gì người tuổi Sửu còn thiếu sót, khiến nửa cuối năm này của bạn thuận lợi suôn sẻ hơn. Tiền tài và cơ hội thăng chức của tuổi Sửu cũng sẽ khá hơn vào cuối năm, nhưng cũng lại mang theo chút ít phiền phức khi những người xung quanh nhân cơ hội đó để nhờ vả.

Tuổi Dần

Năm nay tuổi Dần có khá nhiều biến động, tất cả đều phải dựa vào nỗ lực cùng sự cố gắng của bạn để có thể thành công. Tuy nhiên những gì tự tay mình xây dựng sẽ bền chặt và lâu dài hơn số mệnh mang lại nên đừng vội nản tuổi Dần nhé!

  chuyentotcuoinamcua12congiap

Tuổi Mão

Điều đặc biệt nhất cuối năm nay của tuổi Mão là người độc thân sẽ gặp được mối nhân duyên của cuộc đời mình. Tình yêu ấy nhất định sẽ có kết quả, chỉ cần bạn bỏ công bỏ sức chăm sóc cho mối quan hệ của cả hai, cuối năm quả ngọt rồi sẽ đến.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm quan chức nhất định sẽ có thành tựu lớn cuối năm nay vì đường quan lộ rộng mở. Thăng chức hoặc cơ hội đi học tập tại nước ngoài, đều là những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Nếu biết nắm chắc cơ hội nhất định công việc sẽ có những thay đổi rất lớn.

Tuổi Tỵ

Năm 2016 lục hợp thái tuế, tuổi Tỵ sẽ được quý nhân và bạn bè hỗ trợ rất nhiều, đạt được tâm nguyện hằng mong muốn trong công việc. Tuổi Tỵ muốn gì cùng đều đạt được một cách thuận lợi, ngoài ra cơ hội về tiền tài cũng đến nhiều hơn vào những tháng cuối năm.
  
chuyentotcuoinamcua12congiap

Tuổi Ngọ

Luôn giữ thái độ tích cực, cuộc đời của những người cầm tinh con ngựa vốn không thiếu cơ hội tốt đẹp, bạn chỉ cần tỉnh táo chọn lựa cái phù hợp nhất với mong muốn và khả năng của mình. Nếu có lựa chọn đúng đắn bạn nhất định sẽ có được thành công cả trong công việc và tình yêu.
 
Tuổi Mùi

Năm nay tuổi Mùi gặp cực nhiều thuận lợi về mặt công việc, thăng quan tiên chức hoặc có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Lại có thêm sao Hồng Loan, nhất định năm 2016 tuổi Mùi sẽ có tin hỉ, tình duyên tốt đẹp sẽ đến, hãy chuẩn bị tinh thần mà đón nhận bạn nhé.

Tuổi Thân

Là người chủ động thông minh, năm nay cũng là một năm không tồi của tuổi Thân. Họ được thăng chức tăng lương, mọi chuyện hung hiểm đều hóa lành. Chỉ số sáng tạo trong công việc đột ngột tăng cao, chỉ cần tập trung là khó khăn gì cũng vượt qua được hết.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nửa cuối năm được hưởng phúc từ những người xung quanh. Tuổi Dậu sẽ nhận được giúp đỡ nhiều, thậm chí còn giúp bạn thoát khỏi được việc kiện tụng đấu tố lẫn nhau. Cuối năm tuổi Dậu sẽ có niềm vui được gặp lại người thân hoặc bạn bè đang ở phương xa.
 
Tuổi Tuất

Cuối năm nay tuổi Tuất được cả danh cả lợi, công việc suôn sẻ khiến cuộc sống tràn ngập những màu sắc tươi sáng và sự tự tin. Tâm tình tốt đẹp nên làm gì cũng phát huy được hết khả năng của mình, tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức mong đợi.

Tuổi Hợi

Cuối năm tài lộc của tuổi Hợi hiển hiện rõ ràng. Cho dù chỉ là đi làm thuê hay buôn bán, đầu tư, nghiên cứu, họ đều đạt được những thành tựu đáng kể. Những tháng cuối cùng của năm rất hợp để tuổi Hợi bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ, như việc khai trương hay bắt đầu kế hoạch mới.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.