banner

Tình trạng tóc gãy rụng thưa tóc và hói đầu gặp nhiều ngay cả bạn trẻ hiện nay, vì vậy là những loại thuốc hay dầu gội giúp tóc mọc nhanh trong 1 tuần đang có mặt trên thị trường ngày một nhiều . Tuy nhiên đâu ai phát hiện và biết được thói quen dùng lược chính là thủ phạm gây ra tình trạng tóc yếu, gãy rụng. 

Vì sao dùng lược không đúng cách gây rụng tóc 

Thói quen dùng lược chải đầu cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến rụng tóc. Vì sao lại như vậy!Vì bạn đã chải tóc sai cách, khiến tóc dễ bị chẻ ngọn, khô xơ và dần yếu đi, tóc hư tổn gãy rụng nhiều. 

Thói quen sử dụng lược gây rụng tóc
Thói quen sử dụng lược gây rụng tóc
Để có một mái tóc chắc, không xơ rối, không chẻ ngọn và dày đẹp, bạn cần loại bỏ những thói quen chải tóc sau đây. 

Tóc ướt bạn vội chải 

Đa phần thói quen này thường thấy nhiều, sau khi tắm gội xong, bạn thường dùng lược chải lai tóc ngay lúc đó , điều này ảnh hưởng đến tóc rất lớn, vì lúc bạn vừa gội đầu xong, tóc sẽ dễ dàng bị thương tổn . Nên chải trước khi gội hoặc sau khi tóc đã khô ráo nước sẽ cải thiện được tình trạng tổn thương đến tóc. 

Thói quen sử dụng lược gây rụng tóc
Thói quen sử dụng lược gây rụng tóc


Chải tóc khi còn những búi tóc rối 

Thói quen chải khi tóc đang bị rối lại chẳng hề tốt cho tóc chút nào. Hơn nữa, thói quen này chẳng những không giúp bạn chải tóc nhanh hơn mà còn có thể khiến chúng rối càng thêm rối. 

Khi tóc bạn đang bị rối thành một cục, bạn dùng lược chải, điều này là vô cùng không tốt , khi tóc đang rối , bạn sẽ khó khăn trong khi chải, và làm nó rối hơn vì những mối rối bị những đường lược siết chặt lại không gỡ ra được. Với lực chải của bạn, sẽ càng làm cho tóc bị gãy rụng nhiều hơn. 

Vì vậy trước khi chải hãy gỡ những mối rối ra để có thể dễ dàng chải tóc hơn. 

Không sử dụng loại lược phù hơp với tóc 

Nhiều kiểu tóc khác nhau, tóc uốn, duỗi,…và có nhiều loại lược phù hợp từng loại tóc. Nếu không sử dụng đúng, đó chính là nguyên nhân chính gây ra tổn hại mái tóc. Với tóc uốn xoăn, bạn cần sử dụng loại lược có răng cưa lớn, vừa dễ chải lại giữ đươc lọn tóc uốn không bị xù lên. Ngoài việc chăm tóc bằng dầu gội, dầu xả và ủ thì việc lựa chọn cho mình một chiếc lược là vô cùng cần thiết. 

Thói quen sử dụng lược gây rụng tóc
Thói quen sử dụng lược gây rụng tóc


Chải tóc bằng lược nhựa 

Bạn có bao giờ bị tích điện khi dùng lược nhựa chải tóc, chắc hẳn là có rồi. Và điều này khiến cho mái tóc khi đang rối sẽ dính vào lược gây ra rụng tóc nhiều hơn. Hơn nữa là lược nhựa cứng, khi tiếp xúc trực tiếp với da đầu gây ra tổn thương da đầu. Loại lược phù hợp là lược gỗ hoặc ngà, sợi tự nhiên tổng hợp để bảo vệ mái tóc tốt hơn. 

Những thói quen gây ra tổn hại cho tóc tưởng chừng là không sao, nhưng vô tình bạn đã làm mái tóc của mình trở nên tồi tệ , thiếu sức sống và yếu dẫn đến gãy rụng chỉ vì chưa biết cách chăm sóc tóc đúng. Vậy thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc lược phù hợp, một loại dầu gội chuyên trị và loại thuốc giúp tóc mọc nhanh trong 1 tuần để cải thiện tình trạng gãy rụng bạn nhé.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.