banner

Có nhiều cách để giảm cân nhanh chóng nhưng không phải ai cũng phù hợp và kiên trì tới cùng. Với 3 bước giảm cân dưới đây, bảo đảm ai áp dụng cũng mi nhon, thon gọn bất ngờ.

Bước 1: Kiểm soát lượng calo

Bước này cực kỳ quan trọng, chỉ khi bạn thật sự kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày thì lúc đó mới có thể giảm cân.



Thông thường những người béo cơ thể nạp khá nhiều năng lượng, nên muốn giảm cân bạn buộc phải bớt khẩu phần ăn, giảm đạm, calo trong mỗi bữa ăn. Để làm được điều này không phải ngày 1 ngày 2 có thể thực hiện được. Nhưng mà nếu quyết tâm giảm cân, có gì mà không thực hiện được đâu các bạn nhỉ? Chỉ cần bạn nghiêm khắc với bản thân, nói không với đồ ăn dầu mỡ chiên rán, kiềm chế cơn thèm ăn, cũng như lượng thức ăn nạp cơ thể mỗi ngày là bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực hơn đấy.

Bước 2: Chế độ ăn khoa học

Một trong những sai lầm của người giảm cân đó là luôn nhịn ăn, hoặc áp dụng chế độ ăn thiếu dinh dưỡng và không sử dụng chất béo.

Chính vì thế nên thực đơn giảm cân lúc nào cũng nhạt nhẽo, vô vị, thiếu chất nên cảm giác đói cồn cào càng lên cao. Nguyên tắc đầu tiên, bạn phải uống đầy đủ nước mỗi ngày. Ít nhất 2 lít vừa bổ sung thêm nước cũng như hạn chế các cơn đói.


Đã giảm cân thì phải hạn chế ăn cơm, tinh bột, hoa quả nhiều đường. Thêm nữa đồ chiên, rán cũng hạn chế. Thay vào đó bạn phải tích cực ăn rau xanh, thực phẩm chứa nhiều chất xơ.

Nếu bạn nghĩ giảm cân là không được ăn thịt, nhầm to, bạn nên kết hợp các bữa ăn có thịt bò nạc, ức gà, đậu phụ, cá… để giúp bữa ăn đủ dinh dưỡng mà không vượt quá lượng calo nạp mỗi ngày.

Bạn nên ăn đầy đủ lượng protein, chất béo, rau xanh… trong bữa ăn, đảm bảo mỗi ngày chỉ hấp thụ 100 calorie.

Thực phẩm chứa nhiều protein: Thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu, thịt xông khói, cá hồi, tôm, tôm hùm, trứng… 

Một số loại rau low-carb cực kỳ tốt cho giảm cân như bông cải xanh, súp lơ, rau bina, cải xoăn, bắp cải, dưa chuột, cần tây… 

Các nguồn chất béo bạn nên bổ sung là dầu oliu, dầu dừa, dầu bơ, bơ, mỡ… sẽ giúp món ăn trở nên ngon, đậm đà và đủ dinh dưỡng hơn.

Bước 3: Tập thể dục

Tập thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn, trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa tốt hơn. Bạn nên tập thể dục mỗi ngày với các hoạt động như chạy bộ, đá bóng, nhảy thể dục nhịp điệu… để đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, hạn chế thức ăn tích tụ cũng như đào thải độc tố cơ thể.



Lưu ý khi giảm cân:

- Nhất định phải uống thật nhiều nước

- Ngủ đủ giấc vừa giúp cơ thể không mệt mỏi mà còn hạn chế thèm ăn

- Ăn sáng đúng giờ, tuyệt đối không bỏ bữa, trưa và tối ăn ít nhất có thể

- Tích cực tập luyện thể dục, sinh hoạt điều độ, hạn chế thức khuya, sử dụng đồ uống có chất kích thích.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.